KẾT QUẢ VÒNG CHUNG KẾT KỲ THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG TOÁN HỌC QUỐC TẾ ITMC 2022

Ban Tổ chức ITMC xin thông báo và chúc mừng các Thí sinh Vòng Chung kết Kỳ thi Tìm kiếm Tài năng Toán học Quốc tế ITMC 2022 đã xuất sắc đạt được những thành tích vô cùng đáng tự hào, mang lại vinh quang cho Đội tuyển học sinh giỏi Việt Nam tại ITMC 2022.

Được sự tạo điều kiện của Ban tổ chức ITMC 2022, đặc biệt để động viên học sinh trong thời gian dịch bệnh COVID-19, với uy tín của các kỳ ITMC trước, năm nay có rất nhiều thí sinh có năng lực tốt tham dự và vượt qua vòng loại Quốc gia để tham dự Vòng Chung kết. Ban tổ chức Kỳ thi Tìm kiếm Tài năng Toán học Quốc tế ITMC 2022 Việt Nam vô cùng tự hào thông báo, Đoàn học sinh giỏi Việt Nam do GMaths Education tổ chức đã tranh tài với các thí sinh Quốc tế tới từ các Quốc gia và Vùng lãnh thổ trên toàn thế giới (Các tiểu Vương Quốc Ả rập Thống nhất (UAE), Đài Loan, Phillipine, Thái Lan,...) và đạt nhiều thành công rực rỡ trong đó có 1 giải Grand Champion (Vô địch) ở lớp 3 và 70 Huy chương Vàng tới từ các khối lớp từ lớp 2 tới lớp 10.




Ban tổ chức ITMC Việt Nam xin chúc mừng và gửi lời cảm ơn tới các Phòng GDĐT, các Nhà trường, các bậc CMHS và đặc biệt các Thí sinh đã nỗ lực hết mình để đem về vinh quang cho Đội tuyển Việt Nam. 

Trong phần xếp hạng thí sinh bao gồm:

  • GOLD Award tương ứng với HUY CHƯƠNG VÀNG
  • SILVER Award tương ứng với HUY CHƯƠNG BẠC
  • BRONZE Award tương ứng với HUY CHƯƠNG ĐỒNG
  • MERIT Award tương ứng với GIẢI KHUYẾN KHÍCH
  • PARTICIPATION tương ứng với CHỨNG NHẬN THAM GIA
Thông tin chi tiết về việc nhận Huy chương và Giấy khen của thí sinh sẽ được BTC cập nhật tới từng Nhà trường và Thí sinh khi có thông tin từ BTC ITMC Quốc tế Thái Lan.
Một lần nữa xin chúc mừng tất cả các Thí sinh ITMC 2022!
Ban Tổ chức ITMC 2022 Việt Nam

Để biết thêm thông tin về các chương trình học tập Toán tiếng Anh trực tuyến, PH liên hệ hotline:096.8888.220