ĐỘI TUYỂN HỌC SINH GIỎI VIỆT NAM THAM DỰ VÒNG CHUNG KẾT ITMC 2022

Ngày 20/02/2022, Đội tuyển học sinh giỏi Việt Nam tham dự "Kỳ thi Tìm kiếm Tài năng Toán học Quốc tế ITMC 2022" đã hoàn thành phần tranh tài của mình cùng các thí sinh Quốc tế.

       Năm nay, do tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn ra hết sức phức tạp, các thí sinh tại các quốc gia tranh tài trên nền tảng trực tuyến của Ban tổ chức ITMC Quốc tế để giành các bộ Huy chương quý giá về cho quốc gia mình. 

       Đoàn thí sinh Việt Nam do GMaths tổ chức với sự chuẩn bị kỹ lưỡng đã rất tự tin thể hiện năng lực tốt nhất của mình và hoàn thành bài thi. Có thể nói tinh thần tuyệt vời của các thí sinh với sự ủng hộ và hỗ trợ của PHHS và các thầy cô đã giúp các thí sinh vượt qua tất cả các khó khăn để có mặt tại ITMC 2022. Chúng tôi rất cảm động khi biết có những thí sinh vừa mới hồi phục không lâu sau khi nhiễm COVID, chưa có được thể trạng tốt nhất nhưng các em đã cố gắng hoàn thành bài thi của mình bằng tất cả nỗ lực và sự quyết tâm. Những hình ảnh vô cùng ấn tượng đó là động lực để GMaths Education - BTC ITMC 2022 Việt Nam vượt qua những khó khăn thử thách, tạo điều kiện tốt nhất cho Đoàn Việt Nam tranh tài cùng bạn bè Quốc tế. 



       Đoàn học sinh Việt Nam tại ITMC 2019

Chúng tôi trân trọng cảm ơn sự đồng hành của các Sở GDĐT, các phòng GDĐT, các Nhà trường, các bậc Phụ huynh và đặc biệt là các Thí sinh trong mùa ITMC 2022. 
       Theo thông tin mới nhất từ Ban tổ chức ITMC Thái Lan, kết quả Vòng chung kết Kỳ thi Tìm kiếm tài năng Toán học Quốc tế ITMC 2022 dự kiến sẽ có vào giữa tháng 03/2022. Ban tổ chức ITMC Việt Nam sẽ gửi thông tin đến Quý phụ huynh thông qua các Nhà trường và địa chỉ email phụ huynh đã đăng ký ngay khi có kết quả chính thức. 
        *) Ghi chú: Hiện toàn bộ Huy chương, Giấy khen và Học bổng dành cho thi sinh tham dự Vòng Quốc gia (Vòng 1) đã được gửi tới các Nhà trường. Nếu cần hỗ trợ thêm phụ huynh vui lòng liên hệ tới hotline BTC: 096.8888.220 để được hỗ trợ.
Ban tổ chức ITMC 2022 Việt Nam

Thông tin về Chương trình học tập Toán Tiếng Anh trực tuyến GMaths Online có tại: