Thành viên GMATH đạt giải cao kì thi OLYMPIC TOÁN HỌC SINH VIÊN & HỌC SINH 2018

Nguyễn Minh Quang – Thành viên Bộ phận chuyên môn Toán GMATH đạt giải cao trong kì thi OLYMPIC TOÁN HỌC SINH VIÊN VÀ HỌC SINH 2018

OLYMPIC TOÁN HỌC sinh viên và học sinh là kì thi Toán toàn quốc được tổ chức bởi Bộ Giáo dục và Đào tạo, kết hợp Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam và Hội Toán học Việt Nam. Kì thi nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy và học toán, thúc đẩy phong trào học toán trong học sinh, sinh viên, góp phần phát hiện, bồi dưỡng các sinh viên giỏi toán các trường đại học, cao đẳng và học viện, cũng như tạo cơ hội giao lưu giữa các học sinh giỏi toán của các trường THPT chuyên với các sinh viên và giảng viên toán tại các trường đại học, cao đẳng và học viện.


Ảnh: Lễ Bế mạc và trao giải kỳ thi OLYMPIC Toán học sinh viên và học sinh toàn quốc lần thứ 26
Ảnh: Lễ Bế mạc và trao giải kỳ thi OLYMPIC Toán học sinh viên và học sinh toàn quốc lần thứ 26

Kì thi OLYMPIC TOÁN HỌC sinh viên và học sinh lần thứ 26 được tổ chức tại Trường Đại học Quảng Bình từ ngày 09 – 15/04/2018, với sự tham gia của học sinh và sinh viên toàn quốc.

 Nguyễn Minh Quang – cựu sinh viên THPT Chuyên Hà Nội Amsterdam, Thành viên bộ phận chuyên môn Toán GMATH đã giành được 2 huy chương: Huy chương Vàng môn Đại số & Huy chương Bạc môn Giải tích. Đây là thành tích nổi bật trong kì thi OLYMPIC TOÁN HỌC sinh viên và học sinh trong những năm gần đây.